PHÁT TRIỂN TỪ MỘT BÀI TOÁN HÌNH HỌC 8

PHÁT TRIỂN TỪ MỘT BÀI TOÁN HÌNH HỌC 8

  •   06/11/2015 02:21:30 PM
  •   Đã xem: 7306
  •   Phản hồi: 0

Trong hoạt động dạy và học Toán nói chung, đối với bộ môn hình học nói riêng thì vấn đề khai thác, nhìn nhận một bài toán cơ bản dưới nhiều góc độ khác nhau nhiều khi cho ta những kết quả khá thú vị. Ta biết rằng ở trường phổ thông, việc dạy toán học cho học sinh thực chất là việc dạy các hoạt động toán học cho họ. Cụ thể như khi truyền thụ cho học sinh một đơn vị kiến thức thì ngoài việc cho học sinh tiếp cận, nắm vững đơn vị kiến thức đó thì một việc không kém phần quan trọng là vận dụng đơn vị kiến thức đã học vào các hoạt động toán học. Đây là một hoạt động mà theo tôi, thông qua đó dạy cho học sinh phương pháp tự học - Một nhiệm vụ quan trọng của người giáo viên đứng lớp . Xuất phát từ quan điểm trên, vấn đề khai thác và cùng học sinh khai thác một bài toán cơ bản trong sách giáo khoa để từ đó xây dựng được một hệ thống bài tập từ cơ bản đến nâng cao đến bài toán khó là một hoạt động không thể thiếu đối với người giáo viên.

CỬA SỔ TÂM HỒN

  •   28/11/2013 09:00:24 PM
  •   Đã xem: 8016
  •   Phản hồi: 0

Những vấn đề cần suy nghĩ

  •   28/11/2013 08:56:59 PM
  •   Đã xem: 9465
  •   Phản hồi: 0

20 điều giáo viên nên biết

  •   28/11/2013 08:27:03 PM
  •   Đã xem: 8859
  •   Phản hồi: 0

ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG MÔN NGỮ VĂN

  •   26/11/2013 03:35:54 PM
  •   Đã xem: 33767
  •   Phản hồi: 0

Những câu nói hay về giáo dục

  •   26/09/2013 09:33:36 AM
  •   Đã xem: 6924
  •   Phản hồi: 0

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEBSITE
LIÊN KẾT WEBSITE
  THỐNG KÊ
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay537
  • Tháng hiện tại10,260
  • Tổng lượt truy cập873,202
ALBUMS ẢNH
VIDEO SỰ KIỆN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây