CHIA TAY GIÁO VIÊN NGHỈ THEO CHẾ ĐỘ

Thứ bảy - 18/01/2020 22:04

CHIA TAY GIÁO VIÊN NGHỈ THEO CHẾ ĐỘ

Hôm nay chúng ta đang trong những ngày đầu của tuần mới, học kì mới - Và cũng là 60 mùa xuân, 41 năm 3 tháng năm tâm huyết với nghề dạy học,36 năm 3 tháng làm HT. 19 năm gắn bó với mái trường THCS Diễn Lâm của Thầy giáo Nguyễn Quang Vinh
Như một lẽ tự nhiên của muôn đời, cảm giác phải rời xa những gì thân thuộc, gắn bó, gần gũi hơn nửa cuộc đời với biết bao kỷ niệm vui buồn, ắt hẳn ai trong chúng ta đều phải chồng chành cả nỗi lòng.
Dù muốn dù không thì trong dòng chảy bất tận của thời gian, trong guồng quay hối hả của cuộc sống, đôi khi con người ta rơi vào khoảnh khắc ấy; Với toàn thể thầy cô giáo của trường THCS Diễn Lâm cũng như cá nhân tôi, tuy có sự chuẩn bị tinh thần trong khoảng thời gian dài nhưng vẫn không khỏi sự chênh vênh, một thoáng buồn trên gương mặt khi khoảnh khắc ấy tìm đến trong buổi gặp mặt chia tay đ/c, đồng nghiệp khi về nghỉ hưu.
Và hôm nay, Nhà trường-Công đoàn trân trọng tổ chức buổi lễ chia tay rất đặc biệt và cũng là sự ghi nhận, cảm ơn đối với Thầy giáo Nguyễn Quang Vinh đã cống hiến cả nửa cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và trưởng thành của ngành giáo dục Diễn Châu nói chung và mái trường THCS Diễn Lâm nói riêng
Trong buổi chia tay này, thay mặt cho tập thể CB,GV,NV của trường cho phép tôi được gửi tới thầy lời cảm ơn, sự kính trọng trước những đóng góp của thầy trong suốt những năm gắn bó với mái trường THCS Diễ Lâm. Chúng tôi cũng mong rằng mặc dù thầy không còn làm việc tại trường nhưng thầy hãy dõi theo chúng tôi, chia sẻ với chúng tôi những kinh nghiệm quý báu để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Năm tháng dần trôi/ thu về xế bóng/
Nghiệp trồng người/ thầy hiến trọn tuổi xuân/
Còn đâu nữa/ những đêm dài thao thức/
Đắm suy tư/ giáo án ngọn đèn lu.../
Đời tiếp bước/ chúc thầy nhiều sức khỏe/
Sẽ mãi vui,/ mãi khỏe,/ mãi yêu đời/
Nâng cánh ước mơ/ gương soi đàn con cháu/
Hạnh phúc ngọt ngào/ chan chứa thỏa lòng nhau/
Thay mặt BGH, Hội đồng sư phạm nhà trường, một lần nữa kính chúc thầy về nghỉ hưu an nhàn, tràn đầy sức khỏe - Gia đình hạnh phúc.

Tác giả bài viết: Hà Nam Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEBSITE
LIÊN KẾT WEBSITE
  THỐNG KÊ
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay540
  • Tháng hiện tại10,263
  • Tổng lượt truy cập873,205
ALBUMS ẢNH
VIDEO SỰ KIỆN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây